Xem phía ngôi nhà tôn tạo vận số cho người mệnh kim

hướng ngôi nhà phù hợp với người mệnh kim khi là hướng tây hoặc tây-bắc. nếu lọc căn nhà and vị trí ngồi làm việc theo phía này, người tính kim sẽ gặp rất nhiều lộc may và tiền tài.

mệnh kim được xem là mệnh dễ gặp được rất nhiều may mắn, ích lợi trong cuộc sống cũng như chạm chán các thành công vào sự nghiệp. Kim thường chỉ đồ kim khí nói chung, khi là những vật sắc và nhọn, bao gồm độ sáng loáng cao.

chỉ việc chú ý mang lại vài điểm cơ bản trong công việc tính hướng nhà, bài trí nội thất, chọn đồ vật, biện pháp lựa chọn Color đến căn nhà giúp căn nhà đẹp hợp lý, hợp tử vi phong thủy, giúp môi trường sống của bất kỳ trực tiếp bình yên, cát tường.

Huong nha cai tao van so cho nguoi menh Kim - Anh 1

các không gian tính kim hợp với hướng phía tây hay tây bắc. Vì Thổ sinh Kim nên người tính kim rất có thể chọn hướng của Thổ là tây bắc hoặc chính Tây, hướng của chính mệnh là tây-nam, đông bắc sở dĩ tôn tạo vận số.

Người mệnh kim không nên mở cổng theo phía Nam bởi vì theo ngũ hành, Nam trực thuộc Hỏa, Thủy khắc Hỏa sẽ làm môi trường sống mái ấm gia đình gặp các bất hòa, công danh sự nghiệp gặp mặt các có hại.

trong trường hợp nếu như đã trót mua hoặc xây nhà nhưng không xem tử vi mà này lại chưa hợp mệnh thì chúng ta cũng có thể giải hạn điềm xấu này bằng cách:

thứ nhất, nên ít sử dụng cửa chính quay về phía chưa phù hợp mệnh, được mở thêm hay sử dụng cửa khác hợp mệnh nhiều hơn thế sở dĩ năng lượng xấu đó ít tác động đến nhà bạn.

Thứ hai, hãy đảm bảo căn nhà quý khách bằng cách treo gương bát quái sống tại cánh cửa chính hoặc treo tranh ảnh Quan Công, Quan thế Âm Bồ Tát gần lối đi ra vào sở dĩ ngăn chặn khí xấu.

Thứ ba, dựa vào nhân tố tử vi phong thủy để triển khai suy yếu nó như: quý khách tính kim mà có cửa ngõ ngôi nhà phía bắc thì không phù hợp mệnh. Bởi hướng bắc tượng trưng cho Nước, bởi thế quý vị nên bạn tô vẽ trang trí các vật phẩm thay mặt đại diện cho Thổ như: Đá tử vi gray clolor, tượng phong thủy gold color thổ…

Về Color, người tính kim hãy chọn màu tương phù hợp với mệnh khi là trắng and vàng. Về cơ bản, hai gam màu này phần đông đều khá dễ tính trong những việc làm đẹp không gian sống. Tùy trong sở trường và gu thẩm mỹ để những gia chủ tính kim hoàn toàn có thể chọn một trong hai gam màu này làm màu nền, hay điểm tô đến căn phòng thêm tuyệt vời bằng phương pháp chọn hai màu này đến nội thất của căn phòng.

cạnh bên màu chính, chúng ta có thể lựa chọn cụm màu như vàng nhạt, vàng kim, xám, xanh nhạt mang lại căn nhà tạo nên ĐK đẹp nhất đến trường khí ngôi nhà thêm vượng, giúp cuộc sống & công danh sự nghiệp chạm mặt các ích lợi, lộc may.

những gam màu của mệnh Thổ cũng có thể bổ trợ mang đến không gian của người tính kim bởi theo nguyên lý của tử vi ngũ hành thì Thổ sinh Kim. màu vàng, nâu, vàng đất, nâu đất những màu căn bản của mệnh Thổ mà những người dân tính kim rất có thể chú ý để làm đẹp đến ngôi nhà của mình.

tham khảo :

- dự án Bất Động Sản Nhà biệt thự lideco bắc 32

- Dự Án BĐS tòa nhà The Vesta

Xem phía ngôi nhà tôn tạo vận số cho người mệnh kim Xem phía ngôi nhà tôn tạo vận số cho người mệnh kim Reviewed by Unknown on 19:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.