biện pháp bài trí căn phòng ngủ hợp phong thủy ngăn nắp và gọn gàng

không như các nơi khác, căn phòng ngủ là nơi để quý khách thư thái & nghỉ dưỡng sau đó 1 ngày học hành, làm việc mệt mỏi. vậy cho nên, yếu tố yên tĩnh cần đặt trên bậc nhất. sau đó, là việc gọn gàng ngăn nắp, vật dụng vào trong phải đc bài trí sao hợp phong thủy & có tính khoa học.Những gợi tiếp sau đây sẽ giúp cho bạn có thêm các kiến thức để bài trí lại căn phòng ngủ của các bạn vừa hợp phong thủy lại hài hòa và hợp lý, đưa đến cho các bạn giá trị cuộc sống xuất sắc hơn hàng ngày.

Bài trí căn phòng ngủ

Điều đầu tiên cần quan tâm đó là nơi kê giường. tốt nhất nên kê giường chéo góc từ cửa trở vào, tránh việc đặt giường mà khi nằm, chân bạn hướng ra cửa. Cũng không nên, đặt giường mà đầu phía đi ra đường chính. Nên đặt hướng đầu hợp hoặc chếch 1 góc chửng 30 độ so với phía hợp mệnh và tuổi. Giường kê đủ cao để khí và hoàn tất chưa thông dưới. không lưu trữ bất kể thứ gì bên dưới gầm giường để năng lượng giao vận dễ dãi rộng.

nếu như bạn đã có gia đình, sở dĩ tăng cường sự liên kết trong mối quan hệ vợ ông xã, cần đặt giường thế nào cho có sự thăng bằng sống không khí phía hai bên giường. nếu một mặt giường kê ngay cạnh tường, rất có thể tạo bất hòa giữa bà xã ck

.

Giường nên được làm bằng các nguyên liệu bỗng nhiên giống như gỗ hoặc tre. tránh việc dùng giường nước, đệm nước nếu khách hàng là người mệnh Hỏa.

Thứ hai, nên làm cho phòng ngủ một không gian thiệt sự yên tĩnh bằng việc dùng kính, cửa ngõ cách âm để tách biệt cùng với quả đât phía bên ngoài. của phòng ngủ tuyệt đố không nên để bàn ghế làm việc vì nó sẽ tạo nguồn năng lượng bất thăng bằng. hơn cả, nên tránh để sách ở trong phòng ngủ, nên làm để vài bộ sách mà các bạn thương mến nhất hay đang được đọc dở.

Thứ ba, tránh việc đặt gương soi sống nơi hoàn toàn có thể phản chiếu Tấm Ảnh của khách hàng khi đang nằm trên giường. điều đó không đảm bảo cho việc tĩnh tâm lẫn năng lượng của doanh nghiệp. không dừng lại ở đó, bạn cũng tránh việc sở dĩ cụm thiết bị điện tử ở trong phòng ngủ để né tránh tai hại của sóng điện từ. những bức hình trang trí của phòng ngủ nên bởi các hình song với Màu sắc hài hòa và hợp lý màu sơn tường.

tìm hiểu thêm :

- mở bán biệt thự cao cấp lideco bắc 32

- rao bán tòa nhà The Vesta

biện pháp bài trí căn phòng ngủ hợp phong thủy ngăn nắp và gọn gàng biện pháp bài trí căn phòng ngủ hợp phong thủy ngăn nắp và gọn gàng Reviewed by Unknown on 19:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.