cách treo đồng hồ thời trang ở nhà đi theo phong thủy

vào tử vi, vật phẩm trong nhà tồn tại chân thành và ý nghĩa rất riêng. chỗ đứng và giải pháp bố trí khác nhau đưa đến những chân thành và ý nghĩa không giống nhau. sau đây Cửa Hàng chúng tôi tiếp tục hướng dẫn chúng ta cách treo đồng hồ ở nhà đi theo tử vi phong thủy.

đồng hồ treo tường Theo thông tin được biết cho như một đồ đạc thiết yếu vào gia đình liệu tất cả giống như vậy? và các chú ý quan tâm về tử vi khi tô vẽ trang trí đồng hồ đeo tay của gia đình bạn là gì?

đồng hồ treo tường là đồ đạc gần như góp mặt trong mọi mái ấm gia đình, phần đông đồng hồ đeo tay được bày vào phòng tiếp khách hoặc nơi ăn sở dĩ biết giờ giấc chính xác sắp tới cho các các bước vào ngày. tuy vậy có khá nhiều mái ấm gia đình lại đặt đồng hồ đeo tay sống mọi nơi ở trong nhà.

Treo đồng hồ trong phòng ngủ

những gia đình yêu thích treo đồng hồ sống phía đầu hay cuối giường ở trong phòng ngủ. tuy vậy giải pháp bày trí này khi là chưa phù hợp đi theo tử vi phong thủy. Bởi treo đồng hồ thời trang ở hướng đầu hoặc hướng cuối giường sẽ khiến liên tưởng cho tấm bia phía tại mộ phần.

nếu rất thật sự muốn treo đồng hồ thời trang trong phòng ngủ, về nguyên lý, ngoài hai phòng chưa được phép treo là đầu giường và cuối giường, thì những chỗ đứng khác ở trong nhà có thể treo được.

biện pháp bày trí đồng hồ thời trang đúng tử vi phong thủy của phòng ngủ cũng tương tự phòng tiếp khách (tham khảo hướng dưới).

Treo phòng làm việc

ở trong nhà làm công việc, bức tường hướng tại bàn ghế làm việc cũng không nên treo đồng hồ thời trang, còn các chỗ đứng khác nếu như treo cũng không đưa tới tác động xấu nào.

mặc dầu khi là đồng hồ thời trang gì, đồng hồ, treo tường hay sở dĩ bàn, kim giờ, phút, giây đều không ngừng nghỉ vận động. nếu còn muốn bày trí đồng hồ thời trang vào phòng tiếp khách, bao gồm một vài vấn đề cần nổi bật lưu ý:

  1. hoàn toàn có thể đặt hay treo đồng hồ thời trang sống phương “Chu tước” ”,[1] (Nam) bởi phương “Chu tước” khi là tiền phương, mang tính vận động theo phía lành mạnh và tích cực.

2. hoàn toàn có thể đặt hoặc treo đồng hồ thời trang sống phương “Thanh Long”,[1] (Đông) Chính bởi phương “Thanh Long” khi là phương cát tường như ý. bởi vậy hướng bên trái của phòng tiếp khách có thể treo đồng hồ.

3. không đặt hoặc treo đồng hồ thời trang ở phương “Bạch Hổ” ”,[1] (Tây) bởi phương “Bạch Hổ” khi là phương ác loạn. bởi vậy bên phải của phòng tiếp khách không nên treo đồng hồ đeo tay.

4. chưa đặt hay treo đồng hồ sống phương “Huyền Vũ” ”,[1] (Bắc) vì phương "Huyền Vũ" khi là hậu phương, mang tính chất tĩnh chứ chưa động.

5. phía tại ghế sofa không nên treo đồng hồ, còn nếu không, người ngồi trên ghế dễ chạm mặt phải nhiều vấn đề về sức khỏe.

6. đồng hồ đeo tay kị sở dĩ đối lập cùng với cửa ra vào, thường để ở những nơi không bị cản trở khoảng mắt giống như bên cạnh hành lang cửa số. chính bới đồng hồ thời trang cũng mang ý nghĩa chống lại cái ác, nếu như bên phía ngoài có các luồng khí hung, cạnh bên bày các vật phẩm tránh tà, cũng có thể đặt một chiếc đồng hồ đeo tay hướng ra phía bên ngoài phía bao gồm khí hung đó.

phần lớn đồng hồ đeo tay treo tường sở dĩ trang trí trong nhà đều không đặt của nhà ngủ, hầu hết đặt trong phòng tiếp khách, hoặc cố gắng hạn chế treo vào bờ tường cận kề phòng ngủ.

chọn vị trí treo đồng hồ thời trang hợp tuổi theo tử vi

trong những mái ấm gia đình dù ít dù nhiều cũng xuất hiện ít nhất một chiếc đồng hồ đeo tay, nhưng tất cả mấy người biết rằng chỉ một chiếc đồng hồ đeo tay bỏ túi nho bé dại đó so với tử vi của cả ngôi nhà đều sở hữu tác động nhất định.

>> tham khảo thêm :

- chào bán Nhà biệt thự lideco tại TP Hà Nội

- The Vesta phú lãm Hà Đông

cách treo đồng hồ thời trang ở nhà đi theo phong thủy cách treo đồng hồ thời trang ở nhà đi theo phong thủy Reviewed by Unknown on 06:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.