Tổng hợp: những chú ý quan tâm huyết mạch trong tử vi phòng khách

phòng tiếp khách khi là chỗ đứng nói cách khác là quan trọng nhất trong căn hộ, nó thể hiện diện mạo của gia đình. phòng tiếp khách càng đc bài trí trông minh, sạch, đẹp thì càng thể hiện được tính biện pháp và sự tỷ mỉ của gia đình. không dừng lại ở đó chỉ đẹp thôi không đủ hãy quan tâm có thêm vấn đề về tử vi phong thủy mang đến phòng tiếp khách. Hãy biến phong khách của khách hàng trở thành căn nhà mang đến phát lộc, sức khỏe cho cả mái ấm gia đình. bài viết thời điểm ngày hôm nay công ty chúng tôi tiếp tục hướng dẫn chúng ta thực hiện điều này.

Tổng hợp: các chú ý huyết mạch vào tử vi phong thủy phòng khách

1. xác định vị trí Minh tài

theo phong thủy, “vị trí Minh tài” (còn coi là Minh tài vị) là một chỗ đối 45 độ cùng với cửa chính của phòng khách.
trong phong thủy phòng khách, đó là vị trí cực kỳ quan trọng, là chỗ bàn giao thoa giữa trường khí bên trong ngôi nhà and bên ngoài. đó cũng là nơi mang phát tài vào nhà cho gia đình. cho nên vì thế, bạn phải giữ lại vị trí Minh tài luôn sạch và sáng, gọn gàng, rộng rãi sở dĩ tiền tài dư dã, tài vận hanh thông.
quý vị cần quan tâm, nếu Minh tài vị là góc hẹp, thiếu ánh nắng mặt trời hay không khí nhỏ thì quý vị hãy sử dụng đèn LED warm - light chiếu sáng ở góc cạnh này, có thể chiếu từ trần nhà xuống vách hay sử dụng đèn đứng tô vẽ trang trí phòng khách.
phòng khách đẹp
đó là biện pháp sắp xếp đèn hợp phong thủy trong vị trí Minh Tài
nếu ĐK tươi đẹp về không gian & nghệ thuật và thẩm mỹ, quý vị hãy đặt các vật chiêu tài: Tỳ Hưu, Chậu Tụ Bảo, Túi gấm đỏ, Tượng cóc ba chân... vào Minh tài vị sẽ có được hiệu suất cao. tuy vậy, quý vị nên nhờ việc tư vấn từ chuyên gia để có chọn hay nhất.
các bạn cũng phải lau chùi, quét dọn thiệt gọn gàng, tươi ngon Minh tài vị, nếu đặt mạng nhện bám trong, bụi bờ, đồ vật bừa bãi sẽ làm khó khăn nhiều dòng khí vào nhà, khiến cho tài vận chưa hanh thông.

2. bố trí nội thất bên trong ở hướng tây phòng tiếp khách

các bạn nên quan tâm cho hướng phía tây của phòng tiếp khách khi thu xếp tử vi phong thủy chiêu tài. theo ngũ hành, hướng phía tây trực thuộc Kim (Kim khi là vàng) mang lại vận may, thịnh vượng. tử vi phong thủy tất cả câu “Kim khắc Mộc vi tài” (Mộc khi là tiền tài của Kim). vì vậy đem Mộc mang đến hướng phía tây khi là đem phát lộc đến phòng khách. trong năm giới, Mộc có hình tròn trụ dài giống như cây cộc và màu xanh. vì vậy, để sở hữu hiệu quả tài vận tốt nhất, hãy thu xếp nội thất ở trong Mộc vào phía tây phòng tiếp khách.
phòng khách đẹp
phòng khách này được sơn màu xanh nhạt (Mộc) trong phía tây

3. Bài trí ghế sofa

Một vật dụng quan trọng trong phòng tiếp khách là ghế sofa bởi vì nó tất cả công dụng vào phong thủy bên cạnh công năng thông thường, vì thế phải rất là cảnh giác khi thu xếp. quý khách hãy chọ sofa gồm góc vuông hoặc hình chữ U, làm thế nào để cho hai kế bên giống như là hai bờ tường thành sở dĩ hứng dòng khí vào trung tâm, "Tàng phong tụ khí" chính là chỗ ghế giữa, nhằm tiền tài nhà của bạn vẫn tồn tại mát.
sofa phòng khách
thiết kế kiến thiết sofa chữ U vào căn nhà văn minh

4. cây cối vào phòng khách

cây cỏ có công dụng tạo sinh lực cho phòng khách. bạn có thể chọn những loại cây giống như cây lưỡi hổ, cây phát lộc, cây cật mật... tùy trong không gian và nội thất bên trong sở dĩ lựa chọn loại cây và nơi đặt cây hợp lý. công việc đó sẽ phát huy hết công dụng tử vi phong thủy của nhiều chủng loại cây đó, tạo ra luống sinh khí and sự phát tài cho gia chủ.
cây xanh phòng khách
trong tử vi phòng tiếp khách, cây xanh đóng góp tầm quan trọng quan trọng

5. bố trí các vật chiêu tài

Tỳ Hưu
Kỳ Lân là một vật phẩm tử vi phong thủy chiêu tài số 1
bạn hãy chú ý đến những vật như ý cát tường như ngọc như yêu cầu, hồ lô, Tỳ Hưu, thần tài... khi tô vẽ trang trí phòng khách. các vật này có tác dụng hút tài tốt nhất. Nhưng cần quan tâm tránh việc đặt vô số thứ sẽ phản tính năng, để có kết quả đẹp nhất cần có thêm sự chăm sóc của các Chuyên Viên.
bên cạnh 5 nhân tố quan trọng nhất đã được share ở tại, vào tử vi phòng khách còn không hề ít nhân tố bé dại khác. Hãy quay lại trang thường xuyên rộng để theo dõi những vấn đề về phong thủy qua cụm nội dung bài viết sau. Cảm ơn sẽ đọc hết nội dung bài viết của Cửa Hàng chúng tôi.
Tổng hợp: những chú ý quan tâm huyết mạch trong tử vi phòng khách Tổng hợp: những chú ý quan tâm huyết mạch trong tử vi phòng khách Reviewed by Unknown on 22:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.