phong thủy phía căn nhà hợp tuổi 1950 Canh dần

- phía nhà ảnh hưởng lớn đến thị trường làm việc and cư trú. Việc lựa tính hướng căn nhà phải bao quát điều kiện khí hậu, hoàn cảnh địa lí... bình thường, phía nhà tốt là phải đáp ứng đc tiêu chuẩn là đợt đông nhận được ánh sáng mặt trời, mùa hạ tránh được ánh nắng chiếu trực tiếp mà lại thông thoáng, thoáng mát. đồng thời, phải suy nghĩ cho phong cảnh quanh của nhà, quan cảnh cộng đồng của nhà.
- phía tốt: Đông Bắc(Sinh Khí); Tây(Thiên y); Tây Bắc(Diên niên); tây nam (Phục Vị)
- hướng xấu: Đông(Hoạ Hại); Đông Nam (Ngũ quỷ); Nam(Lục Sát); Bắc(Tuyệt mệnh)
*Giải nghĩa từ ngữ phong thủy.
- Sinh khí: thu hút tiền tài, khét tiếng, thăng quan tài lộc.
- Thiên y: cải thiện y tế, trường thọ
- Diên niên: gia tăng các quan hệ trong mái ấm gia đình, tình yêu.
- Phục vị: củng cố sức khỏe tâm trạng, mang lại tân tiến của chính bản thân mình, may mắn trong thi tuyển.
- Họa hại: đen đủi mắn, thị phi, thất bại.
- Ngũ quỷ: Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
- Lục sát: Xáo trộn vào mối quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
- Tuyệt mệnh: Phá sản, bệnh tật chết người.

1. hướng nhiệt độ của gia đình tuổi canh dần
- không chỉ là gia chủ tuổi canh dần mà đổi với cư dân Nước Ta khi tính hướng ngôi nhà đều cố gắng làm thế nào tránh đặt gió phía đông bắc thổi nhiều vào trong nhà khi trời lạnh, mà gồm ánh sáng mặt trời chiếu trực diện vào rọi vào trong nhà, còn khi trời nóng thì Ngược lại, cụm hướng đón các gió mát là bao gồm hướng phía nam, Đông Nam, tây-nam.
- Căn cứ vào yêu cầu này không chỉ gia đình tuổi canh dần, mà người việt đều thích xây nhà ở hướng về phía Nam vì Nước Ta thuộc bắc bán cầu. Vì nếu xây nhà ở hướng về phía Nam tiếp tục đến căn nhà mát rượi trong mùa hạ và mùa đông êm ấm. tuy nhiên, việc này chỉ đúng với những ai sống sống Bắc bán cầu, còn sống Nam bán cầu thì trái lại hoàn toàn, bọn họ phải xây nhà ở hướng về phía Bắc mới mẻ có tác dụng giống như trên.
2. vị trí của tuổi canh dần
phương vị hợp với gia chủ tuổi canh dần được xét theo Bát Quái mệnh cung hợp với đồ hình Hậu Thiên Bát Quái.
gia chủ tuổi canh dần thuộc tây tứ mệnh nên ở, làm việc ở phương là tây bắc, Tây, phía đông bắc and tây-nam. gia đình tuổi canh dần tránh việc sinh sống tại các phương Nam, Bắc, Đông and Đông Nam.
việc này nó sẽ lý giải Nguyên Nhân hai người sinh cùng một thời gian nhưng ở cả hai phương vị khác nhau sẽ sở hữu được số mệnh sướng khổ khác nhau.
phong thủy phía căn nhà hợp tuổi 1950 Canh dần phong thủy phía căn nhà hợp tuổi 1950 Canh dần Reviewed by Unknown on 19:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.