nên tránh điều không tốt khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp

hiện nay cùng với mật độ dân sinh tại những TP. Hồ Chí Minh lớn khi là rất đông, thế cho nên số người ở căn hộ chung cư cao cấp cũng tương đối rộng lớn. Vậy với chung cư các bạn cần thiết kế nội thất chung cư làm sao để cho đẹp mà hợp tử vi phong thủy

tại thực tiễn, việc kiến thiết nội thất căn hộ cao cấp thường phạm rất nhiều kiêng kỵ đi theo ý niệm tử vi phong thủy & không gian sống. cho nên, người ta thường tìm các phương pháp hóa giải các điểm không cao này bằng vô số phương pháp không giống nhau.

Khi bài trí căn nhà căn hộ chung cư cao cấp không như nhiều chủng loại biệt thự nghỉ dưỡng hoặc nhà mặt đường trên phố thông thường. bởi vậy, nhiều gia chủ chạm chán khó khăn trong các việc thiết kế kiến thiết nội thất đến hợp phong thủy. sau đây, Shop chúng tôi sẽ ra mắt một trong những biện pháp giúp chủ nhà rất có thể hạn chế những điều không cao trong kiến thiết nhà ở hợp tử vi phong thủy.

chọn hướng căn hộ chung cư

đi theo tử vi, vị trí hướng của căn hộ cao cấp khi là hướng trực tiếp góc với mặt cửa chính của căn hộ chung cư, còn các lối giao tiếp khác sẽ là phía phụ. căn hộ chung cư xuất hiện dài quay về hướng ở kề bên Nam hay Nam sẽ đón được ánh nắng and gió mát chắc chắn. các cạnh ngắn (đầu hồi) quay về hướng xấu rất có thể giúp tiết giảm các căn hộ chung cư cao cấp phía bên trong chịu ràng buộc gió nóng & nắng Tây.

tuy nhiên, các gia chủ cũng cần gật đầu vị trí hướng của căn hộ chung cư cao cấp một cách thụ động nhưng khó khăn này vẫn rất có thể giải quyết. cụ thể, đối với các căn hộ quay về hướng không đảm bảo giống như phía tây, bị nắng chiếu trực tiếp vào căn nhà, ngày hè sẽ rất ngột ngạt and lạnh giá. do đó, ta có giải pháp che nắng giống như làm mành che nắng hoặc tạo hiên chạy xanh.

hành lang dài xung chiếu & cửa ngõ đối nhau

căn nhà căn hộ chung cư cao cấp thường được làm theo dãy, thỉnh thoảng xảy ra thực trạng khi là cánh cửa chính đối lập nhau hay nhà này xung thẳng sang ngôi nhà khác. bên cạnh đó, căn hộ chung cư cao cấp nằm vị trí không yên tâm giống như chân cầu thang hoặc cuối hàng lang dài & cánh cửa chính nhìn thẳng cửa ngõ ban công.

bởi thế, khí giao vận tiếp tục không hề lưu thông giỏi, quá nhanh (gây ra khí trường, lưu thông gấp), hoàn toàn có thể tạo người sống bên phía trong nhà ở có y tế không tốt, tán khí tức là tán tài, việc đó là vấn đề thường chạm chán & liêng kỵ trong tử vi phong thủy học.

tình trạng này có thể giải quyết và khắc phục bằng cách đặt bình phong trước cửa đến căn hộ của gia đình hay trên dạ cửa ngõ treo lên 4 chữ “Thiên Quan Tứ Phúc” (nghĩa khi là ông trời ban phúc bốn phương). việc này hiệu suất cao xuất sắc, nhẹ nhàng and thiện cảm.
với những căn hộ chung cư cao cấp khi đứng bên cạnh cửa chính, rất có thể quan cạnh bên thẳng nhà bếp and phòng khách,chủ căn nhà nên sử dụng vách ngăn hờ tách phòng khách và bếp để giải hạn điều đó.

Bài trí phòng tiếp khách

số đông nhiều căn hộ chung cư đều có đặc điểm là lúc đứng bên cạnh cửa chính, khách hàng hoàn toàn có thể quan giáp thẳng trong bếp & phòng khách. việc này khi là tối kỵ trong bài trí căn hộ chung cư cao cấp vì nó đem lại sự không yên tâm mang lại gia chủ & hao tán tài lộc. Điểm xấu này có thể giải hạn bằng phương pháp sử dụng vách ngăn hờ tách bóc riêng phòng khách và bếp để né cửa chính và phòng bếp có thể nhìn thông nhau. ngoài ra, vách đó cũng có khả năng tô vẽ trang trí and bày đồ đạc ở trong nhà.

đồng thời, dùng tranh ảnh, tượng vật cũng là một cách để hút khí tài vào trong nhà như bài trí hòn non Sở bằng gốm (bộ lộc khí đáo gia) đặt quay trong nhà ở hoàn toàn có thể khiến giảm năng lượng xấu and đem đến phát tài chủ nhà hoặc tượng một loài thú bao gồm sừng bằng ngọc (bộ chiêu tài tiến bảo) quay ra cửa sổ hay cửa đi để hút phát tài từ các phương. sát đó, gia chủ rất có thể sử dụng bình phong chắn ở hướng cánh cửa chính, treo tranh tử vi chủ đề “Cửu ngư”, “Bát mã” hay “Thuận buồm xuôi gió”... cũng chính là một cách hóa giải cực tốt.

thiết kế bếp

tương tự phòng khách, căn hộ chung cư cao cấp ăn hại trước hết là kẻ bên ngoài hoàn toàn có thể ngắm thẳng vào nhà bếp khi vừa Open. theo phong thủy, điều này không tốt vì khí từ cửa ngõ vào thẳng vào trung tâm bếp. Nhưng bản lĩnh dịch chuyển khu vực phòng bếp lại khó khăn vì phụ thuộc vào cấu trúc kiến trúc của cả tòa nhà & hệ thống con đường nước. bởi vậy, gia đình nên được sắp xếp những vách ngăn lửng để phân chia không khí, có thể khi là kệ tủ, vách gỗ, bình phong... tách bóc biệt giữa phòng tiếp khách và nhà bếp, lái hướng của luồng khí.

Bài trí phòng ngủ

trong 1 nhà ở, ít nhất một hoặc hai căn phòng ngủ sẽ sở hữu được nhà tắm kín dành riêng cho mỗi khu vực với diện tích lại hẹp. bởi vậy, không hề tách xa nhà tắm và giường nghỉ, cửa ngõ có thể đối diện trực tiếp cùng với giường nên có thể gây nên những yếu tố không cao về sức khỏe.
gia đình nên bài trí căn hộ chung cư theo phong thủy sở dĩ mang đến sự may mắn.

so với điểm yếu này, gia chủ cần có các biện pháp hạn chế, đặc biệt là cùng với những người dân mệnh hỏa bởi Thủy xung với Hỏa. để giải quyết và khắc phục khuyết điểm này, gia chủ nên treo chiếc đồng xu tiền cổ trước cửa phòng tắm. các đồng tiền xu là hình tượng của của cải & tiền tài. cát khí giúp ngày càng tăng phát lộc & mang lại nhiều lộc may, giải trừ tiểu nhân, tai họa...

tìm hiểu thêm :

- sở hữu Nhà biệt thự lideco

- dự án chung cư the vesta

nên tránh điều không tốt khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp nên tránh điều không tốt khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp Reviewed by Unknown on 22:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.