hình tượng thiết kế kiến thiết ngôi nhà theo kiểu hiện đại

đi theo tiêu chuẩn của Bác Trần Đình Chiến về thiết kế nhà có diện tích S 16,5x 6m. cùng với kỳ vọng của Bác kiến thiết 1 căn nhà văn minh đẹp với đầy đủ công năng, tiện nghi.

Trước hết tôi đặt ra giải pháp công năng trên mặt bằng:Tầng 1

1 sẽ có được 1 tầm sân nhỏ, để làm giảm sút hiệu ứng nắng gắt sống hướng tây trước lúc vào trong nhà. sắp xếp 1 gara khác biệt để né khói bụi, không khí phòng tiếp khách and phòng ăn được phân chia ảo bởi 1 bậc tam cung cấp. ở trong nhà ăn tất cả sắp xếp 1 giếng trời nhỏ dại để gia công tiểu cảnh, & cũng là nơi giấu những ống kỹ thuật trong nhà.

Tầng 2:

Tầng 2 được xem là các căn phòng ngủ của bà xã ông xã và cụm con, 1 dọn dẹp chung and bước đệm bằng tiểu cảnh. thu xếp khu vực hoạt động và sinh hoạt cộng đồng mang đến gia đình hướng ra phía cửa kiếng rộng lớn tạo khô ng gian thoáng rộng tầm nhìn hơn (bạn có thể nhìn thấy được rõ sống phối cảnh)

Tầng 3 :

phương án phối cảnh mặt tiền, mình đã đưa ra giải pháp theo phong cách khá hiện đại, với lan can kính. & tất cả điểm chút gỗ làm đặc điểm cho căn nhà, & cũng phù hợp với mệnh Mộc của chúng ta. kết cấu nhà văn minh nhưng khá đơn thuần, chưa phức hợp dễ dàng khi bạn tự xây dựng ngôi nhà mình.

hình tượng thiết kế kiến thiết ngôi nhà theo kiểu hiện đại hình tượng thiết kế kiến thiết ngôi nhà theo kiểu hiện đại Reviewed by Unknown on 19:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.