giá bán dự án nhà ở tập thể tòa nhà The Vesta khi là bao nhiêu?

dự án Bất Động Sản nhà xã hội The Vesta khi là dự án Bất Động Sản đc Công Ty cổ phần đầu tư Đại Gia BĐS Hải Phát xây dựng vào thời điểm cuối năm 2015. cùng với tâm lý đem tới tổ ấm mang lại những gia đình mà chỉ việc thu nhập vừa phải đều sở hữu thể rất có khả năng nắm giữ. không dừng lại ở đó để hỗ trợ cao nhất cho những người mua căn nhà Doanh Nghiệp CP đầu tư chi tiêu Ông Trùm BĐS Hải Phát đã ký bắt tay với Vietinbank để hỗ trợ tài chính vốn đến quý vị. người mua nhà được vay vốn ngân hàng khuyến mãi gói 30 nghìn tỷ, cao nhất 70% giá trị căn hộ chung cư cao cấp trong tầm 10 năm với lãi suất vay chỉ 5%/năm

Tổ hợp nhà ở xã hội The Vesta

dự án nhà tập thể Phú Lãm chọn cái tên chính thức là nhà ở tập thể The Vesta (thuộc Điểm công nghiệp sạch Phú Lãm, Hà Đông) đc đặt theo thương hiệu của nữ thần Hy Lạp Vesta – vị thần gìn duy trì và bảo trợ nhà bếp lửa của bạn. ngọn lửa khi cháy lên sẽ rộng phủ sự ấm cúng, mang toàn bộ thành viên vào mái ấm gia đình đến ngay nhau rộng. với thông điệp “An cư phòng khu đất lành” – tòa nhà The Vesta đc hình thành & kiến tạo biến thành khu vực sum vầy hạnh phúc, vùng đi về ấm cúng của mỗi mái ấm gia đình.

Nhà ở xã hội tòa nhà The Vesta bao gồm giá cả từ 13,5tr/m2 khi là Dự Án BĐS có mức giá rẻ nhất trong các căn hộ cùng phương thức trong khu vực. người sử dụng muốn Bộ hưu những căn hộ tại tòa nhà The Vesta chỉ việc buổi tối thiểu khi là 250tr khi là có thể nhận ngay nhà ở.

đi theo chủ đầu tư dự án Ông Trùm BĐS Hải Phát đây là mức giá phù hợp, nhà đầu tư sẽ liên kết bên phía ngân hàng nhà nước Viettinbabk sở dĩ có thể giúp đỡ cao nhất khách hàng. quý khách có nhu cầu ĐK mua nhà ở xin vui miệng tương tác tới số Hotline: 0916 320 093.

giá bán dự án nhà ở tập thể tòa nhà The Vesta khi là bao nhiêu? giá bán dự án nhà ở tập thể tòa nhà The Vesta khi là bao nhiêu? Reviewed by Unknown on 00:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.