hình tượng công ty thờ nổi bật tại Nước Ta

"Nhà biết thở" là tác phẩm của khách hàng kiến thiết H&P ở Việt Nam, lấy cảm hứng từ việc hoà phù hợp với cuộc sống, sự riêng tư and không gian rất dị gây nhà ngày càng đặc biệt hơn.

sở dĩ làm cho "ngôi công ty thở” này, H&P Architects đã xây nên một căn nhà riêng tư nằm ở vùng ngoại ô thủ đô, Nước Ta nhằm mục tiêu bóc tách biệt khỏi rất nhiều các dự án công trình “ khó thở” đc thiết kế trong năm thời gian gần đây.

phía giải pháp của H&P Architects đặt ra là việc tập kết trong kiến thiết lại nội thất bên trong và mặt tiền bên ngoài. những khoảng trống dùng sẽ tiến hành bố trí ở các khoảng trống, ảnh hưởng lên các trần ngăn và những tầng để ánh sáng tự nhiên hoàn toàn có thể len lỏi vào trong từng ngóc ngách của toà chủ. ngoài ra, trước mặt hai lớp che phía bên ngoài gồm lớp kín rộng lớn bên phía trong và lớp màn gạch gốm tái chế sống bên ngoài. những chậu cây được xếp bất kỳ ở các khoảng trống trống có khả năng điều chỉnh độ ẩm và giảm thiểu bức xạ nhiệt.

vườn ở tầng năm tại cùng của căn nhà với khoảng không bí mật cũng như không gian chung được sắp xếp đồng đều, khi ngắm từ bên ngoài sẽ phát hiện lớp màn gạch mờ đặc biệt này. không những thế, các viên gạch gốm được ốp đi theo một quy mô cụ thể đi theo hướng trực tiếp đứng của ngôi nhà. với bản lĩnh lọc bụi và khói từ không khí, hoặc biện pháp khiến cho khoảng không riêng tư qua lớp màn gạch, thông qua đó hình thành nên những khe hở ánh nắng thú vị mang đến khoảng trống bên trong.

thông tin có thêm :

- mặt phẳng dự án Bất Động Sản KĐT Lideco

- The Vesta

hình tượng công ty thờ nổi bật tại Nước Ta hình tượng công ty thờ nổi bật tại Nước Ta Reviewed by Unknown on 22:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.