căn nhà ngăn tủ đẹp tuyệt trung tâm lòng thành phố Hồ Chí Minh

MIA Designs Studio đã kiến thiết căn nhà gồm có ba khối nhà được liên kết bởi cảnh quan hoa cỏ rợp bóng cây ngay trung tâm TP.HCM biển Vũng Tàu.

tầm sân rợp bóng cây chia cách ba khối nhà một tầng dựng nên nên căn nhà gia đình này được gia công bởi MIA Studio ở 1 thành phố Hồ Chí Minh ven bờ biển Nước Ta.

Studio Nước Ta được yêu cầu kiến thiết công ty cho 1 mái ấm gia đình yêu cuộc sống, cho nên vì vậy, chủ nhà muốn gây ra một nhà có thể tối đa hóa sự liên kết với bên phía ngoài trong khi nhưng vẫn duy trì được sự riêng tư mang đến gia chủ. phòng cư trú một tầng đó được thiết lập trên một con phố ở thành phố Hồ Chí Minh Vũng Tàu và được bao bọc bởi các bờ tường white color, nơi đây được bao quanh bởi cây cối sở dĩ nâng cấp cảm giác được đắm mình trong cuộc sống mặc dù tại đoạn thành phố.


"Ranh giới trung tâm nội thất bên trong & ngoại thất đã được sụt giảm, để dẫn dắt các giác quan của nhân sự với các dao động của thiên nhiên", những nhà kiến trúc giải thích. "Không gian được xuất hiện thêm vẫn gia hạn sự riêng tư của cá nhân. Đây là điểm gian nan của cuộc sinh sống trong một khu vực đô thành cùng với khoảng không eo hẹp và chật & độc hại."

dự án Bất Động Sản này ở trên một lô khu đất cùng với diện tích S 470 m2, với hơn 50% dành để có thể tạo cảnh quan. Phần khu đất còn lại đc chia thành ba khối bao gồm các không gian sống mà các kỹ sư kiến trúc gọi vui là "ngăn tủ". "Theo cùng 1 cách mà "những chiếc ngăn kéo" đc kéo vào & ra một cách bất kỳ, người ở và cuộc sống hòa lẫn vào nhau mà không cần phải phân định rõ ràng", đi theo lời của MIA Studio.

tín hiệu của một khoảng trống sinh sống khi là không cụ thể từ con đường bên ngoài, nơi chỉ có một cánh cửa ngõ gỗ và tấm khung kính thấy đc.

các khối công ty được đặt ở giữa sân & trong khi chúng mang sự khác nhau về công dụng & giải pháp bố trí, tất cả đều đc bài trí nội thất bên trong đơn giản để tại vị sự tập kết trong cây cỏ xung quanh. Một khối bao gồm một nhà bếp mở and phòng tiếp khách, trong lúc hai khối công ty còn lại phân phối ba phòng ngủ and hai nhà tắm dành riêng cho mái ấm gia đình bốn người.

ánh nắng bên trời chiếu xuyên qua lớp cây xanh, những thanh gỗ, cửa chớp tạo cho các hoa văn tinh tế bề mặt nội thất với bóng tối.

căn nhà ngăn tủ đẹp tuyệt trung tâm lòng thành phố Hồ Chí Minh căn nhà ngăn tủ đẹp tuyệt trung tâm lòng thành phố Hồ Chí Minh Reviewed by Unknown on 22:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.