tử vi căn phòng ngủ đêm tân hôn đến cặp vk chồng trẻ

Đây thông thường là chúng ta không còn hiểu biết được, bởi vì chúng ta chỉ thấy biểu tượng của sự, mà không tìm hiểu nguyên nhân thâm thúy.

Hai khi là chịu sự ảnh hưởng của môi trường xung quanh ở, chỗ sống thanh bình mang đến ta cảm hứng khác chỗ ở đầy rác, tiếng ồn. đây là sự khác lạ của tử vi. cho nên vì vậy phong thủy động phòng nên đáng sở dĩ chúng ta coi trọng. sau đây là các bố cục tổng quan ở trong phòng tân hôn;

1. các điều kiêng kỵ

– không nên đặt cây xanh, cây cảnh and bể cá ở trong phòng cưới: đây là những vật trực thuộc hành thủy, gợi sự mát mẻ. nếu hai bà xã ck còn mới cưới sinh sống trong khoảng trống như thế thì đám lửa tình yêu rất có thể sẽ lụi tàn. tại thực tiễn, không gian cùng với gam màu quá lạnh có thể khiến cho cảm hứng không dễ đc khơi gợi rộng.

– không nên sơn khu vực cưới ngay trước lúc vào ở: Sơn phòng cưới trước khi vào ở quá gần tạo cho chất fooc-man-đê-hit có vào sơn còn thiếu thời điểm tiêu biến & gây hại đến sức khỏe hai bà xã ck, thậm chí là có thể ảnh hưởng đến trẻ sau đây. do đó, cần sơn phòng sớm and biện pháp xa thời gian dọn vào ở sở dĩ duy trì gìn y tế nhé.

– dưới giường không nên chất đồ lung tung: gầm đáy giường thường là phòng u ám và mờ mịt, nếu khách hàng đặt những đồ vật linh tinh bên dưới đó sẽ dễ gặp gỡ ác mộng, ngủ chưa yên giấc. không chỉ có thế, đặt các đồ vật bên dưới đáy giường thường tạo mất vệ sinh do dọn dẹp và sắp xếp khó khăn, muỗi nhiều.

– không đặt rất nhiều đồ điện vào phòng: nơi tân hôn đừng nên đặt vô số đồ điện vì chúng đc quan niệm là “hỏa trạch” vào tử vi phong thủy. điều này tác động không tốt đến y tế and rất có thể gây nên cãi vã, xích mích chính giữa hai bà xã ck.

– Tivi đừng nên chiếu trực diện vào chân giường: Khi bức xạ tivi chiếu vào chân giường thì nó cũng chiếu trực diện vào chân quý vị. trong khi đó bàn chân được coi giống như “trái tim thứ 2” vào khung hình nhân sự. Việc phụ thuộc này còn có thể gây nên những vấn đề về sức khỏe mang đến tuần hoàn máu, kinh lạc, dễ dẫn tới bệnh tật.

– Gương không nên đặt đối lập giường: Gương đặt ở đầu của giường dễ gây nên ảo giác hoặc ám ảnh gia chủ tạo nên giấc ngủ thường bị cách biệt lúc nửa đêm. chưa kể, gương đặt đầu của giường cũng gây ra không yên tâm & run sợ cho những người trong phòng.

2.Những điều bạn nên khiến cho khu vực cưới

-Trang trí cửa ngõ phòng: đừng nên chỉ chú trọng nội thất mà hãy cân nhắc cả vẻ ngoài của căn phòng. chúng ta có thể tô vẽ trang trí chữ hỷ, chùm hoa hay tấm hình dễ thương gì đấy. Cũng đáng để đầu tư chi tiêu phải không? Vì đấy là cánh cửa đem vào quả đât niềm hạnh phúc của cặp đôi.

-Trang trí giường: Chiếc giường là chỗ nghỉ ngơi, share những điều và lắng đọng, hạnh phúc của cặp bà xã ông xã. vì thế hãy lựa chọn một chiếc giường thật thoải mái, rộng rãi, and có kiểu dáng thích nhé.

Màu chăn nệm nên là màu nhẹ dịu, thơ mộng giống như tông hồng, Color này hợp với đêm tân hôn. ngoài ra, việc tô vẽ trang trí những cánh hoa hồng trên nệm cũng chính là phương pháp để biến đêm tân hôn thêm ngọt ngào, lãng mạn.

nơi cưới nên mang ảnh cô dâu chú rể tựa nguồn vào nhau niềm hạnh phúc. nơi cưới cũng nên có những giỏ hoa xinh tươi để làm không gian ấm cúng lên và thơ mộng.

tử vi căn phòng ngủ đêm tân hôn đến cặp vk chồng trẻ tử vi căn phòng ngủ đêm tân hôn đến cặp vk chồng trẻ Reviewed by Unknown on 20:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.