bật mý vào phong thủy nhà vệ sinh tránh xa khí hung

trong tử vi nhà vệ sinh nếu muốn tốt thì quý khách không nên đặt tại cát vị, vì Tolet lúc nào thì cũng sinh ra những mùi xú uế nồng nặc, tạp khí bẩn, nếu đến đặt ở phương cát sẽ phá hỏng phong thủy giỏi

một số điều kiêng kị trong tử vi phong thủy nhà ở mà ai cũng phải biết khi là chưa đặt nhà vệ sinh sống trung cung bởi đấy là chỗ đứng được coi là trung tâm của căn nhà, nếu như cũng lại bị ô nhiễm và độc hại bẩn thì có khả năng sẽ bị tới toàn bộ những khoảng trống khác của ngôi nhà, ảnh hưởng xấu đến y tế của những người đang được sống tại gia đình.

Nên bày trí nhà vệ sinh ở chỗ khuất, bí mật, không nên đối diện cùng với cửa chính kẻo tổn hại vận khí và ngăn cản năng lượng tốt bay vào nhà. tiếp sau đây khi là một vài lưu ý chọn vị trí Tolet vào bố cục toàn diện của cục bộ căn nhà như sau:

– nhà vệ sinh không nên đối cánh cửa chính cùng với phòng tiếp khách, căn phòng ngủ, phòng bếp, phòng làm công việc, bất kể là nó đang ở phần nào.

– Khi kiến thiết công ty thì hoàn hảo các bạn đừng nên sắp xếp phòng bếp và Tolet cộng đồng một cửa có khả năng sẽ bị đến phong thủy nhà bếp, khiến tác động ảnh hưởng xấu tới y tế mọi người ở nhà.

– nếu như Tolet đặt của nhà ngủ thì chưa được đặt cửa ngõ nhà vệ sinh ở hướng đầu giường, mà nên tính hướng kín rộng, có râm mát, chưa hướng thẳng đến ánh nắng mặt trời.

3. hóa giải lỗi tử vi phong thủy nhà vệ sinh

những trường hợp tử vi nhà vệ sinh xấu mà không hề thay đổi đc hay sắp xếp lại cấu tạo công ty thì bạn cũng có thể hóa giải bằng cách sau:

– nếu như cửa ngõ nhà vệ sinh đối diện cánh cửa chính, cửa nhà bếp, hoặc cửa ngõ thư khu vực thì hoàn toàn có thể sử dụng bình phong, hoặc rèm để che chắn lại, chặn xú khí, sát khí.

– nếu như Tolet trong phòng ngủ thì nên đặt thực vật xanh sở dĩ hấp thụ uế khí, những loài dễ trồng and hữu ích cho phong thủy khi là lô hội, tiểu trâm, vạn niên thanh, thường xuân,…

vào tử vi đến nhà vệ sinh tất cả chúng ta không nên coi thường công ty quan mà nghĩ về rằng nó chẳng quan trọng bằng các khu vực khác vào căn nhà, bởi mặc dù chiếm phần một diện tích nho bé dại thôi nhưng này lại có một tầm quan trọng khá khi là rộng lớn tới tử vi phong thủy đến cả căn hộ sống của chúng ta

Xem thêm: dự án Bất Động Sản tòa nhà The Vesta

bật mý vào phong thủy nhà vệ sinh tránh xa khí hung bật mý vào phong thủy nhà vệ sinh tránh xa khí hung Reviewed by Unknown on 20:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.