Treo gì ở trong nhà hợp tử vi phong thủy sở dĩ thăng quan tiến chức

vào tử vi phong thủy, đối với biểu tượng phi thuyền luôn đưa đến màu đỏ may mắn và tài lộc cho gia chủ

các bạn đọc Đào Xuân Dũng (Hà Nội) hỏi: Tôi vừa mới được người bạn khuyến mãi một bức tranh hình chiến thuyền tương đối to. quý khách cho rằng, phi thuyền biểu trưng cho sự phát triển trong đường sự nghiệp nên treo sống khu vực làm việc. sau khi xem xét, tôi muốn treo trong phòng làm công việc nhưng chỉ thấy bức tường cung hướng phía bắc khi là rất có thể tương xứng. xin hỏi, treo như thế nhận được không?

theo Chuyên Viên tử vi phong thủy Phạm Cương, Doanh Nghiệp cổ phần công ty Xuân, các cụ ông cụ bà chủ ta có câu, “nhất mệnh, nhì vận, tam phong thủy” sở dĩ chỉ yếu tố tử vi phong thủy tiếp tục đóng góp vào bước phát triển của một con người, cho nên vì thế không còn xem nhẹ. đối với hình tượng phi thuyền, tử vi nhận định rằng đó là một vật phẩm mang ý nghĩa sâu sắc đưa đến vận may, thuận tiện, nâng tầm phát triển, không ngừng tài lộc & sự nghiệp. đặc biệt là chiếc thuyền khơi ra khơi căng gió.

vì thế, đối với quá trình hoạt động hay là muốn nâng tầm phát triển sự nghiệp, người ta thường trang trí những vật dụng mang bức ảnh thuyền buồm ở những vị trí quan trọng trong công sở làm việc, nơi họp... đối với tình huống chính xác của doanh nghiệp, chỗ đứng treo bức họa đồ phi thuyền ở cung phía bắc trong phòng làm việc khi là tốt nhất có thể. Bởi, cung này tượng trưng về mặt quan lộc nhằm nâng cấp nguồn năng lượng, chân thành và ý nghĩa của biểu tượng chiếc thuyền.

Tất cả các khuyến cáo trên mong muốn giúp bạn có thêm kiến thức và kỹ năng về tử vi ở nhà

tham khảo thêm : mở bán dự án biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang Lideco, nhà ở xã hội The Vesta

Treo gì ở trong nhà hợp tử vi phong thủy sở dĩ thăng quan tiến chức Treo gì ở trong nhà hợp tử vi phong thủy sở dĩ thăng quan tiến chức Reviewed by Unknown on 23:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.