5 xu hướng nổi bật trong thiết kế nội thất trong năm 2017

Trong năm 2017 này hứa hẹn sẽ có những xu hướng thiết kế nội thất mới, tất nhiên không phải xu hướng nào cũng là mới hoàn toàn, có 1 số xu hướng thiết kế đã gắn liền nhiều năm nhưng tới năm nay mới được nâng lên tầng cao mới trở thành xu thế của năm.

1. Phong cách nhiệt đới

Khi bạn bắt đầu nhớ đến sự ấm áp của ánh sáng những kỳ nghỉ cũng là lúc bạn có thể chọn cho nhà mình những họa tiết nhiệt đới.

Nhiệt đới không nhất thiết phải loè loẹt. Thay vì chọn những gam màu rực rỡ, bạn có thể chọn gam màu nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn thể hiện được phong cách nhiệt đới. Ví dụ như phòng ngủ với bộ ga gối họa tiết lá cọ với hai gam màu tương phản xanh navy và trắng này.

2. Phụ kiện kim loại

Xu hướng sử dụng các đồ phụ kiện trang trí nhà bằng chất liệu kim loại này hoàn toàn không phải là một xu hướng mới nhưng nó lại trở thanh xu hướng của năm 2016 nhờ tính phổ biến ngày càng lan rộng của nó.

Khỏi phải nói sự đa đang của xu hướng này như thế nào. Không chỉ là màu bậc, vàng, đồng mà thậm chí là thiếc, đồng đỏ và các loại kim loại khác đều được đưa vào sử dụng trong thiết kế nội thất năm nay.


3. Sự pha trộn của các loại nguyên liệu

Không chỉ có sự pha trộn về kim loại mà bạn còn có thể pha trộn các loại nguyên liệu trong thiết kế nội thất. Ví dụ như kim loại, gỗ, đá vv. Bạn càng kết hợp được nhiều loại nguyên liệu điều đó càng tốt.

Mẫu nội thất đước thiết kế sang chảnh tạo nên không gian thoải mái, thoáng đãng cho ngôi nhà của bạn.

5 xu hướng nổi bật trong thiết kế nội thất trong năm 2017 5 xu hướng nổi bật trong thiết kế nội thất trong năm 2017 Reviewed by Unknown on 18:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.